เกี่ยวกับเรา

เราจะส่งออกสินค้าที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นให้กับผู้ประกอบการและลูกค้าไทย บริษัทของเราเริ่มต้นจากการส่งออกจากประเทศญี่ปุ่นไปยังประเทศไทยเป็นหลัก ตอนนี้เรามุ่งหวังที่จะขยายการส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกนอกเหนือจากประเทศไทย หากลูกค้าสนใจดำเนินธุรกิจกับญี่ปุ่น ต้องการนำเข้า ตามหาซัพพลายเออร์ ประมูลสินค้า หรือ มีสินค้าที่ต้องการขายในญี่ปุ่น ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจระหว่างไทย-ญี่ปุ่น เป็นไปได้อย่างราบรื่นที่สุด

รับประมูลสินค้าญี่ปุ่น

Fuji Thai Auction คือบริการรับประมูลสินค้าจากญี่ปุ่นโดยตรงให้กับผู้ประกอบการไทย โดยทางเราจะดำเนินการตรวจเช็คสินค้าแบบเรียลไทม์ ณ ลานประมูลที่ญี่ปุ่นให้กับลูกค้าโดยตรง โดยสินค้าที่ทางเรารับประมูลนั้นมีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น สินค้ามือสองในกลุ่มเครื่องจักรกลการเกษตร เครื่องจักรก่อสร้างและยกของ รถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสอง 

โดยจะเริ่มจากการสอบถามความต้องการของลูกค้าโดยละเอียด แชร์ข้อมูลสินค้าและราคาประมูลที่ผ่านมาในอดีต เช็คสภาพสินค้าและราคาสินค้าที่มาลงประมูลให้ทุกวันพร้อมถ่ายภาพ วิดีโอขณะที่เช็คเครื่องยนต์ และอื่นๆให้ลูกค้าแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าที่ตนกำลังจะประมูลนั้นมีสภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอกจริง

เพราะเราเชื่อว่า “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน…ก็สามารถประมูลสินค้าจากญี่ปุ่นด้วยตัวเองได้”

บริการ

หากมีสินค้าอื่นๆที่สนใจและต้องการให้เราช่วย ทักมาได้เลย!

ผลงานที่ผ่านมา

ข้อมูลบริษัท

ชื่อบริษัทบริษัท ฟูจิ ไทยเทรด จำกัด
( FUJI THAITRADE CO., LTD. ) 
เลขทะเบียน0105566106179
วันที่จดทะเบียน29 พฤษภาคม 2566
ที่ตั้ง41 ซอย งามวงศ์วาน 47 แยก 20 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
ทุนจดทะเบียน1,000,000 บาท
ประกอบธุรกิจการขายส่งสินค้าทั่วไปโดยได้รับค่าตอบแทนหรือตามสัญญาจ้าง